4 วิธีลดน้ำหนัก ด้วย T25 ยังไงให้ได้ผล

สวัสดีทุกๆคน วันนี้มีโอกาสดีได้ไปเจอบทความน่าอ่านที่เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ด้วย T25 มาฝาก เห็นหลายๆคนเล่นตามแล้วได้ผลแต่บางคนก็เล่นแล้วไม่ได้ผล เพราะเหนื่อยเกินไปหรือเล่นแล้วน้ำหนักขึ้นซะงั้น ลองมาดูกันดีกว่า ว่าการลดน้ำหนักด้วย T25 ให้ได้ผลดีที่สุดต้องทำอย่างไร


1. อย่าอดนอน เดี๋ยวจะไม่มีแรงออกกำลังกาย ซึ่งแอดมินเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ และหากนอนน้อย แถมตื่นสาย ก็จะต้องพลาดอาหารเมื่อเช้าไปอย่างน่าเสียดายอีกด้วย
2. อย่าอดอาหาร นี้เป็นอีกอย่างที่เข้าใจผิดกันเยอะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาวิธีการออกกำลังกาย และลดความอ้วน โดยอาศัยวิธีการอดอาหารไปด้วย ระวังน่ะครับจะไม่มีแรงออกกำลังกาย เดี๋ยวหน้ามืดเป็นลมมาจะแย่กว่าเดิมอีกครับ
3. อย่าหักโหม เพื่อน ๆ บางคนอาจมีการออกกำลังกายจนเกินกว่าร่างกายจะรับไหว แนะนำอย่างยิ่งว่าอย่าทำเด็ดขาดน่ะครับ เพราะจะทำให้ร่างกายทรุด และอาจจะตามมาด้วยโรคภัยไข้เจ็บก็ได้ครับ เพราะร่างกายไม่มีความพร้อมที่จะสร้างภูมิต้านท้านต่าง ๆ
4. อย่าหยุดโดยกระทันหัน นี้เป็นอีกพฤติกรรมที่เห็นบ่อย ๆ เวลาที่ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ จะเห็นเพื่อน ๆ หลายคน พอวิ่งได้สักระยะแล้วรู้สึกเหนื่อยจะหยุดทันที ซึ่งแบบนี้อาจเป็นอันตรายต่อระบบภายในร่างกายได้น่ะครับ คำแนะนำคือ หากเหนื่อยให้ค่อย ๆ เดิน หรือวิ่งให้ช้าลง เพื่อให้การเต้นของหัวใจมีการปรับสภาพได้ทัน เป็นการช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับหัวใจ และหลอดเลือดด้วยน่ะครับผม




เป็นไงบ้างสำหรับ 4 ข้อเพื่อการเล่น T25 ให้ได้ผลและปลอดภัยที่สุด จริงๆก็เอาไปใช้ได้กับการออกกำลังกายทุกประเภทแหล่ะนะครับ แต่ช่วงนี้กำลังฮิตกันเลยเอามาฝาก วันนี้ทาง thai fit and firm ก็ขอลาไปก่อนพบกันใหม่บทความหน้านะจ๊ะ

ที่มาจาก : thaifitandfirm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น